Search This Blog

หนุ่มเมาคลั่ง ถือไม้อาละวาดกลางถนน ตะโกนลั่น อยากเป็นนักร้อง - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

teriakberita.blogspot.com

01 ส.ค. 2563
167 ครั้ง

ตราด - เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุคนคลั่งถือไม้แกว่งไปมากลางถนน บริเวณ กลางสามแยกบ้านสวนใน ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 12-13 ม.6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเขาสมิง พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม รุดไปตรวจสอบ

 

 

มาถึงที่เกิดเหตุ กลางสามแยกบ้านสวนใน พบชายคลุ้มคลั่ง ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายอ้น อายุประมาณ 30 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เดินถือไม้ไผ่ยาวกว่า 1 เมตร แกว่งไปมาและพยายามจะตีชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ หลังเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมอยู่นาน นายอ้นไม่ยอมหยุดพร้อมตะโกนด่าประชาชนที่มายืนดูอยู่ตลอดเวลา หลังเวลาผ่านไปกว่า 20 นาที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อาศัยจังหวะที่นายอ้นเผลอบุกชาจและควบคุมตัวไว้ได้ในที่สุด ก่อนจะถูกควบคุมตัวขึ้นรถตำรวจนายอ้นบอกว่าผมอยากเป็นนักร้อง อยากฝากบอกพี่แบงค์ วงแคลชว่า เด็กคนนึงอยากจะเป็นนักร้องมาดูหน่อย

 

 

สอบถามนางนุศรา หาประทวน อายุ 51 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญบ้าน หมู่ 6 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง จ.ตราด เจ้าของพื้นที่เปิดเผยว่า โดยปกตินายอ้นมีนิสัยดี ทำงานอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แต่ช่วงหลังทะเลาะกับแฟนสาวอยู่บ่อยครั้งโดยแฟนสาวของนายอ้นเป็นสาวประเภทสอง ก่อนเกิดเหตุนายอ้นได้ดื่มสุราและได้ทะเลาะกับแฟนสาวก่อนจะหันไปหยิบไม้ไผ่ขนาดใหญ่และเดินอาละวาดอยู่กลางถนน จนชาวบ้านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไว้ดังกล่าว

 

 

Let's block ads! (Why?)



"ตะโกน" - Google News
August 01, 2020 at 10:14AM
https://ift.tt/2XhlWuT

หนุ่มเมาคลั่ง ถือไม้อาละวาดกลางถนน ตะโกนลั่น อยากเป็นนักร้อง - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ตะโกน" - Google News
https://ift.tt/2LGrd9e
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มเมาคลั่ง ถือไม้อาละวาดกลางถนน ตะโกนลั่น อยากเป็นนักร้อง - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.