Search This Blog

วงเหล้าเดือด ตะโกนบอก ขอเพลงเขมรหน่อย อีกฝ่ายฉุนใช้ขวดไล่ตี เจ็บ 3 - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

teriakberita.blogspot.com

วันที่ 28 มิถุนายน 2563 เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายหญิงยกพวกตีกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยเปรมฤทัย ซอย 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 ถูกขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลแตก อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี 

 

จากการสอบถามนายชลทิตย์ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อนๆ รวม 9 คน ทั้งชาย และหญิง หลังจากเลิกงานช่วงเย็นมาก็ได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสังสรรค์กันที่หน้าตึกที่พักของตน

 

กะทั่งดึกจึงเกรงใจคนอื่น จึงพากันไปนั่งดื่มกันต่อที่ริมคลอง ซึ่งพบว่ามีกลุ่มคู่กรณีนั่งรวมกันอยู่ก่อนแล้วประมาณ 10 กว่าคน ระหว่างที่นั่งพูดคุยกันภายในกลุ่ม ได้ยินเสียงเพลงที่กลุ่มคู่กรณีที่นำเอาลำโพงบลูทูธมาเปิด ตนเห็นว่าเพลงสนุกดีจึงเอ่ยปากตะโกนไปขอเพลงเขมรหน่อย ทำให้กลุ่มคู่กรณีไม่พอใจได้พากันยกพวกเข้ามาทำร้ายพวกตน จนต้องพากันวิ่งหนีตายมาที่หน้าหอพัก

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุมาจากการขอเพลงไม่เข้าหูจนเป็นเหตุทำให้ยกพวกทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

Let's block ads! (Why?)



"ตะโกน" - Google News
June 28, 2020 at 12:47PM
https://ift.tt/3eGSMw6

วงเหล้าเดือด ตะโกนบอก ขอเพลงเขมรหน่อย อีกฝ่ายฉุนใช้ขวดไล่ตี เจ็บ 3 - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ตะโกน" - Google News
https://ift.tt/2LGrd9e
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วงเหล้าเดือด ตะโกนบอก ขอเพลงเขมรหน่อย อีกฝ่ายฉุนใช้ขวดไล่ตี เจ็บ 3 - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS"

Post a Comment

Powered by Blogger.