Search This Blog

เพื่อนบ้านต่อยกันยับ ประเด็นแตกคอเสียงเห่าหมา ด่าอยากสงบให้ไปอยู่วัด - Kapook.com

teriakberita.blogspot.com
         เพื่อนบ้านโต้เดือด รำคาญเสียงเห่าหมา ขู่จะยิงหมาให้ตาย ก่อนที่ฝ่ายชายของทั้งสองบ้านจะมาต่อยกัน ด้านเจ้าของหมาโต้กลับ ถ้าหากอยู่ในที่สงบ ทำไมไม่ไปอยู่วัด
ปัญหาเพื่อนบ้าน
         จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอขณะตะโกนด่าทอเพื่อนบ้าน หลังจากสุนัขของตัวเองเห่าส่งเสียงดังเป็นประจำ พร้อมกับข้อความว่า "เราเลี้ยงสุนัขในบ้าน มีปัญหาตลอดแถมต่อยหน้าเรา บอกจะเอาปืนมายิงสุนัข"

         ล่าสุด วันที่ 23 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางสาวอรุณี มากเหลือ เจ้าของคลิป กล่าวว่า ตนทะเลาะกับสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เช่าหอพักติดกับบ้านของตน โดยบ้านตนนั้น เลี้ยงสุนัขพันธุ์ชิสุ 2 ตัวในบ้าน แต่เพื่อนบ้านไม่ชอบ และชอบตะโกนออกมาว่า รำคาญหมา พูดจาเสียดสีเป็นประจำ

ปัญหาเพื่อนบ้าน
         ส่วนวันเกิดเหตุนั้นคือ ค่ำวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อนบ้านชายได้เอาไม้ขว้างใส่ไก่ที่เลี้ยงไว้ในบ้าน ตอนแรกตนไม่พูดอะไร เพราะไม่อยากทะเลาะด้วย แต่อีก 10 นาทีให้หลัง ออกจากบ้านจะไปตลาด สองสามีภรรยาก็ตะโกนใส่ทำนองว่า หมาเห่าเสียงดังจัง ขอให้จำหน้ากูไว้ ถ้าหมามึงเห่า กูจะเอาลูกปืนให้หมามึงกินทั้งหมด พร้อมขู่บอกว่าจะให้คนชื่อมดมาทำร้าย

         หลังจากนั้น ตนก็ได้ด่ากลับ จนเป็นเหตุการณ์ที่ดุเดือดตามในคลิป เมื่อจบคลิป ก็เป็นสามีตนต่อยกับชายคู่กรณีที่หน้าบ้าน พอจบเรื่อง คู่กรณีไปแจ้งความเอาผิดข้อหาพยายามฆ่า ทั้งที่ไม่มีอาวุธ คณเจ็บฝ่ายเราก็เจ็บ ซึ่งตำรวจจะนัดวันไกล่เกลี่ยภายหลัง ส่วนสามีตนก็บาดเจ็บเบ้าตาช้ำ
ปัญหาเพื่อนบ้าน
         ทั้งนี้ ตนอยากบอกว่า ที่ผ่านมาห้องดังกล่าวก็มีผู้เช่าหลายคนก็ไม่เคยมีปัญหา แต่มามีปัญหากับสามีภรรยาคู่นี้ ซึ่งตนก็ให้หมาอยู่ในบ้านตลอด อาจจะมีเห่าบ้าง แต่ไม่ได้ดังขนาดนั้น
         "ถ้าคุณอยากจะอยู่ในที่สงบ มีทางเดียวคุณต้องไปอยู่วัด หนูถามว่า ห้องเช่าทุกที่เป็นไหม ก็เป็นเหมือนกันหมด" นางอรุณีกล่าว
ปัญหาเพื่อนบ้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

Let's block ads! (Why?)



"ตะโกน" - Google News
May 23, 2020 at 01:54PM
https://ift.tt/2Xkb12Q

เพื่อนบ้านต่อยกันยับ ประเด็นแตกคอเสียงเห่าหมา ด่าอยากสงบให้ไปอยู่วัด - Kapook.com
"ตะโกน" - Google News
https://ift.tt/2LGrd9e
Home To Blog


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เพื่อนบ้านต่อยกันยับ ประเด็นแตกคอเสียงเห่าหมา ด่าอยากสงบให้ไปอยู่วัด - Kapook.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.